วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

ศรีทะวงศ์ทัวร์ เชียงใหม่: รถทัวร์เชียงใหม่ - กรุงเทพ

ศรีทะวงศ์ทัวร์ เชียงใหม่: รถทัวร์เชียงใหม่ - กรุงเทพ:  ศรีทะวงศ์ทัวร์เชียงให ม่ บริการรถบัสปรับอากาศ                     บริการเป็นมิตร ...                              ...

2 ความคิดเห็น:

  1. บริการของศรีทะวงศ์แย่มากค่ะ คะแนนเต็ม 10 ให้ 0 ไปเลยค่ะ นับตั้งแต่รอขึ้นรถเลยทีเดียว
    1.ตอนพนักงาน เก็บกระเป๋าแจ้งแล้วว่าลงรังสิต บอกว่ารอเก็บกระเป๋าทีหลัง แต่เราเรียงแถวมาแล้ว ควรติดแท้กก่อน จะจัดเรียงยังไง แล้วแต่พนักงานว่าใครลงก่อนหลัง
    2. พนักงานผู้หญิงบนรถพูดไม่เพราะมากๆ รถเที่ยว ชม. ไปกรุงเทพ ตอน 2 ทุ่มครึ่ง คืนวันที่ 2 มค 2561 รถเที่ยวแรก ไม่อยากจะเอ่ยชื่อ อยากให้ปรับระบบการบริการนะคะ
    2. ตอนลงรถ ซึ่งได้แจ้งพนักงานหญิงแล้ว และคนเก็บกระเป๋าว่าลงรังสิต แต่บอกว่าไม่ได้แจ้ง ไม่ได้คิดแท้คกระเป๋า เป็นเรื่องของระบบ จองการจัดการคนลงรถ ขึ้นรถเช่นกัน พอลงรังสิตบอกมีกระเป๋า พนักงานชายบอกว่า ถ้ามีกระเป๋าขึ้นรถดลยให้ไปลงหมอชิต ***รถติดมาก เสียเวลาเกือบ 2 ชม ถึงหมอชิต. แช้วจากหมอชิตมาบ้านที่ดอนเมืองอีก ไม่ต้องพูดถึงนะคะ.***
    ***ที่เขียนมาอยากให้ปรับเรื่องการบริการของทัวร์เราไม่ใช่ตาสีตาสาที่ไหน หรือหากเป็นคนที่ไม่มีการศึกษาอะไร ก็ไม่ควรทำแบบนี้ ไม่อยากให้คนอื่นๆมาเจอแบยนี้ด้วยค่ะ ********หมายเหตุ คงไม่ใช้บริการที่นี่อีกแล้ว****€

    ตอบลบ
  2. ออกรถไม่ตรงเวลาถ้าจะให้ดีกรุณาตรงเวลาหน่อยหมายเลขรถ91-21

    ตอบลบ