วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

รถทัวร์เชียงใหม่ - กรุงเทพ


 ศรีทะวงศ์ทัวร์เชียงใหม่



บริการรถบัสปรับอากาศ


                   บริการเป็นมิตร ...                                                       
                                           ใกล้ชิดประทับใจ 



รถทัวร์เชียงใหม่ - กรุงเทพ


 ระบบแอร์ไฟฟ้าเย็นฉ่ำสบายอย่างทั่วถึง


เบาะกว้าง นั่งสบายไม่อึดอัด



มีเข็ดขัดนิรภัยทุกที่นั่ง
เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร


ทีวีแอลซีดีจอแบน





ดูทีวีได้อย่างทั่วถึงทุกที่นั่ง


ประตูฉุกเฉินชั้นบน



เบาะชั้นบนด้านหลังกว้างนั่งได้สบาย


บรรยากาศชั้นล่าง  



มีห้องน้ำให้บริการผู้โดยสาร



มีอ่างล้างมือให้บริการ





มีถังดับเพลิงภายในตัวรถทุกคัน


ด้านข้างของรถทัวร์



  รถบัสปรับอากาศ 
                          เชียงใหม่ -กรุงเทพฯ

        รถบัสปรับอากาศ  8 ล้อ 2 ชั้น  44 ที่นั่ง ถูกต้องตามมาตราฐาน ม.4 (ข)


จองตั๋วที่นั่งได้ที่ .....    

              เบอร์  053-244713  (เชียงใหม่)
       เบอร์  02-9369553  (กรุงเทพฯ)








70 ความคิดเห็น:

  1. นั่งVip แต่แอร์ไม่เย็นเลยค่ะ สงสัยรณรงค์ลดโลกร้อน
    27 มีนา 59 เส้นเชียงใหม่-กรุงเทพฯ

    ตอบลบ
  2. นั่งVip แต่แอร์ไม่เย็นเลยค่ะ สงสัยรณรงค์ลดโลกร้อน
    27 มีนา 59 เส้นเชียงใหม่-กรุงเทพฯ

    ตอบลบ
  3. ปกติต้องรอรถนานขนาดนี้เลยหรอค่ะ ปรับใหม่นะค่ะ แย่มาก มากที่สุด คนรีบนะค่ะ มีธุระด่วน

    ตอบลบ
  4. ปกติต้องรอรถนานขนาดนี้เลยหรอค่ะ ปรับใหม่นะค่ะ แย่มาก มากที่สุด คนรีบนะค่ะ มีธุระด่วน

    ตอบลบ
  5. บริการแย่มากๆๆๆๆๆๆ วันนี้ไปจองตั๋วที่หมอชิต ช่อง21 พนักงานไม่ให้จองตั๋ว แถมด่าลูกค้าด้วยค่ะ ทางบริษัทควรเรียกอบรมพนักงานใหม่น่ะค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วยค่ะ บริการเเย่มาก พนักงานปากเสีย นิสัยเเย่มาก

      ลบ
    2. เห็นด้วยค่ะ แย่มาก

      ลบ
    3. เห็นด้วยค่ะแย่มาก คือเป็นฝรั่งแบบไม่มีน้ำใจเลยค่ะขึ้นรถทัวร์จะไปนครสวรรค์ค่ะคือไม่มีที่ไว้ของด้านล่างเลยค่ะ ทำไมไม่นอนตักฉันเลยค่ะ บอกให้พนักงานบอกปรับเบาะขึ้นเเล้วน่ะก็ปรับนอนอีกมีการบอกว่าให้เราไปนั้งข้างหน้าด้วยถ้าไปนั้นได้นั้งแล้วค่ะคนอื่นในรถเขาไม่ทำกันแบบนี้แย่มากค่ะพนักงานก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยแย่ 😡😡😡# รถทัวร์ศรีทะวงศ์ ทัวร์

      ลบ
  6. บริการแย่มากๆๆๆๆๆๆ วันนี้ไปจองตั๋วที่หมอชิต ช่อง21 พนักงานไม่ให้จองตั๋ว แถมด่าลูกค้าด้วยค่ะ ทางบริษัทควรเรียกอบรมพนักงานใหม่น่ะค่ะ

    ตอบลบ
  7. บริการห่วยมาก รอนานกว่าจะออกก็เจ็ดโมงเช้าแล้วมาบอกลูกค้าว่าออกตีห้าครึ่ง ราคาก็ไม้คุ้มกับการให้บริการ แอร์ก็ดูเสียๆ ที่นั่งก็ไม่มีที่วางน้ำ

    ตอบลบ
  8. ขอแชร์นะคร้า ป้ายตรงขายตั๋วบอกรถออก 17.50 น. ในตั๋วใส่เวลา 18.00 น. แต่พอเวลาออกจริง 18.30 น. แนะนำนะคร้า ต่อไปขายตั๋วบอกเลยคร้าว่าเวลาออกคือคนเต็มถึงจะเป็นเวลาออก แย่มากๆ เสียเวลาจริงๆ แถมรถแอร์นะคร้า แต่กับเปิดฮิตเตอร์รึไง ร้อนจริงๆ บริการแบบนี้ครั้งเดียวพอคร้า

    ตอบลบ
  9. เเย่มากที่นัางเต้มรับคนมาตามทางที่นั่งก้เจ้มบางคนนัางพื้นเลยแย่ซวยแตกที่สุด

    ตอบลบ
  10. เขียนในตั๋วรถออก 12.30 แต่บ่ายโมงกว่าแล้ว รถยังไม่เข้าขนส่งเลย แย่มาก รถจะมาช้าหรืออะไรยังไงก็ไม่มีการแจ้งลูกค้าเลย บางทีบอกให้จอดก็จอดไม่ตรง ห่วยมาก เสียเวลา เส้นกรุงเทพ-เชียงใหม่

    ตอบลบ
  11. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  12. ห่วย สมคำเล่าลือ ...เพิ่งเคยนั่งครั้งแรกก็เจอเลย ขึ้นจากตาก 24.30 มาตีหนึ่งกว่า รถเก่า แอร์เสียไม่เย็น เสียงดังมาก หวังว่าคงจะไม่ต้องใช้บริการอีกนะ

    ตอบลบ
  13. รถป.1แอร์ไม่เย็นร้อนมากๆเลยค่ะขึ้นจากตากเก็บค่าอาหารแต่ไม่มีแม้กระทั่งน้ำดื่มให้ค่ะควรจะปรับปรุงเรื่องแอร์กับพนักงานพูดไม่เพราะด้วยนะคะ...ไม่มีน้ำใจบริการน่าจะประทับใจมากกว่านี้นะคะราคาขึ้นตากไปเชียงใหม่215.-

    ตอบลบ
  14. หัวควยเลยครับ รถร้อนมากแอร์นี้ควยเลย จอดทุกที่ สัด เสียเวลา กุพลาดมาขึ้นมึง กากศรีทะวงค์ ทัวร์

    ตอบลบ
  15. เจ็บใจมาก นั่งรถของมึง บริการแย่มากๆๆ เลิกทำทัวร์เถอะขอร้อง

    ตอบลบ
  16. พนักงานขายตั๋ว บขส.ตาก ของศรีทะวงศ์ บริการแย่มาก ขายตั๋วกั๊กผู้โดยสาร รถเข้าผิดเวลาแล้วยังโมเม ว่าผู้โดยสารมาช้า กรูก็นั่งอยู่ชานชลาที่บอกว่าเข้านี่แหละตั้งแต่ 2 ทุ่มครึ่งละ บอกว่าออก 3 ทุ่ม ..เนี่ยแม่งเข้า 4 ทุ่มครึ่ง ตกลงกรูผิดเวลา หรือพวกคุณบริการห่วยกันแน่ครับ

    ตอบลบ
  17. พนักงานขายตั๋ว ที่เฝ้า และรับโทรสับ บริการเหี้ยมากกกกก คับ นึกจะวาง ก่ วาง พอปรึกษา อะไร ก่โยนไปนั้นไปนี้ พูด ก่ ไม่ เพราะ ตัดสายลูกค้าอีกต่างหาก จ้างมารับเงินเดือนฟรี หรอ คับ จ้างมาทำค*ยรัย คับ พราดเลยผม

    ตอบลบ
  18. ห่วยแตกขึ้นรถเจอที่นี้ครั้งแรก ตอนนั้นเวลา14:50ขึ้นรถจากเชียงใหม่-เถิน ป้ายบอกรถออก15:30 เราก็โอเครอก็ได้ เลยซื้อรอจน16:00ยังไม่ออก เราก็ถามพนักงานทำไมในตั๋วบอก15:30 จนตอนนี้ไม่ออกรถสักที่ พนักตอบรอสักครู่จะเช็คตัวละค่ะๆ ตัวเราก็รีบจะไปทำธุระตอนนั้นหัวเสียมาก จนกระทั้ง16:50 อีดอกมึงจะกั๊กไว้เพื่อ มันเข้าค่ายหลอกหลวงผู้บริโภคสัส หงุดหงุด ตอนพิมก็นั่งอยู่บนรถเนี่ยค่ะ ถ้าไปซื้อทัวร์อื่น ได้ไปนานแล้ว พอค่ะกับบริทัษนี้ ครั้งแรกครั้งเดียวครั้งสุดท้าย !!!!!!!!!เตือนเลยค่ะใครจะขึ้นคิดดีๆ!!!!!!!!!!

    ตอบลบ
  19. แย่มากครับ บอกรถออก 5 โมง ในตั๋ยวเขียน 5.30 แต่พอขึ้นจริงๆ 5.45 รถยังไม่ออกเลย

    ตอบลบ
  20. ห่วยแตกสุดๆจอดทุกที่ แต่ละที่ไม่ต่ำกว่า 20 นาที ครั้งเดียวจริงๆกับบริษัทนี้ ถ้าไม่จำเป็นไม่เสียเงินกับรถบริษัทนี้เด็กขาด นั่งรถไฟไปยังจะถึงเร็วกว่า กาก มากกกก เชียงใหม่ - กรุงเทพ ยังไม่ทันเข้าลำพูนรถเสียต้องเปลี่ยนเป็นชั่วโมง โดยไม่มีการแจ้งใดๆทั้งสิ้น เลวววว!!!!

    ตอบลบ
  21. จังไรได้โล่ จ่ายราคาเต็มแต่ได้นั่งพื้น ได้ด้วยหรอ

    ตอบลบ
  22. ทำกระเป๋าเราหาย แย่มาก

    ตอบลบ
  23. ห่วยแตก พนักงานขายตั๋วมารยาทแย่มาก

    ตอบลบ
  24. ออกรถแม่งก้ไม่ตรงเวลา ที่ขายตั๋วบอกออก16:30 ในตั๋วเขียน 17:30 กว่าจะออกแม่ง 6 โมง แถมยังไปจอดให้ผู้โดยสารกินข้าวอีก บริการแย่มาก ขับรถก้ช้า

    ตอบลบ
  25. ห่วยมากเลยครับ รถเต็มแล้วยังจะรับคนอีก ซึ่งบริษัทไม่ควรทำแบบนี้กับผู้บริโภคนะครับ ผมขึ้นที่ บขส.ตากไปกทม.เที่ยว 4 ทุ่ม

    ตอบลบ
  26. ศรีวงค์ทัวร์อย่าซื้อนะมันห่วยมากผู้ตรวจบัตรแย่มากเชียงใหม่-กรุงเทพขึ้นครั้งเดียวพอเข็ดเลยเอวังออเจ้า

    ตอบลบ
  27. ศรีเบื่อค่ะตอนนี้กำลังนั่งอยู่ท้ายรถค่ะจองหน้าได้ท้ายขึ้นที่ตากซื้อตั๋วจากเชียยงใหม่นะเนี่ยแฟนป่วยตะไปหาหมอ รถ4ทุ่มที่ขนส่งตากห่วยมากโครตเหี่ยเลยศรีทะวงค์ ครั้งแรกรถบ่าย1บ่าย2มันยังไม่ออกพอมาถึงกำแพงรถเสียรอถ่ายรถอีกขอระบายเถอะผู้บริโภคอย่างพ่วกเราคนบริการมันไปข

    ตอบลบ
  28. ขออีกหน่อยว่ะคันหน้าเมื่อกี้รถ3ทุ่มน้องผู้หญิง2คนไม่มีที่นั่งมันขายตั๋วซัำกันเหี้ยจริงขนส่งตา

    ตอบลบ
  29. แย่ที่สุดเลยคะ กลิ่นห้องน้ำออกตลอด
    พนักงานพุดจาไม่ดี การเดินทางช้า

    ตอบลบ
  30. แย่มากไม่รักษาเวลาบอกรถออก​16.30 17.30 ยังไม่ออกเสียเวลาเสียอารมณ์​มาก​ ลูกค้าลืมของไว้บนรถโทรตาม​ 2-3​รอบประสานงานช้ามากแถมของที่เอามาคืนสภาพแบบว่า... บอกได้เลยบริษัทนี้จะไม่ได้กินเงินชั้นอีกต่อไป

    ตอบลบ
  31. กูบอกได้คำเดียวว่าห่วยแตก

    ตอบลบ
  32. แย่มาก แจ้งว่าขอที่นั่งที่ไม่ใช่เบาะหลังยืนยันอย่างดี สุดท้ายเบาะหลังสุด ไม่แก้ปัญหาให้ โกหกผู้โดยสาร ทั้งที่สอบถามก่อน โคตรไม่มีความรับผิดชอบ พลาดครั้งนี้ครั้งเดียว อย่าไปเผลอใช้บริการกันนะ เสียดายเงิน

    ตอบลบ
  33. ขออนุญาต​ไม่บอกว่าดีหรือห่วยแตกนะคะ​ รถมาช้า​ไป1ชั่วโมง​ จอดส่งของตลอดทาง​ รถเสียสองรอบ​ ลองคิดถึงคนมีธุระด้วยนะคะ​ กรุณาเช็คสภาพรถก่อนออกเดินทางด้วย​ ต่อไปไม่ขึ้นแล้วนะ ขับช้าเกินกว่าเหตุสุดๆ​ บริการประทับใจหรอ?​ หึหึ 18-35

    ตอบลบ
  34. แวะซ่อมรถที่ปั๊มบางจากในขณะที่มีผู้โดยสารอยู่บนรถ​ แล้วเป็นรถทัวร์​2ชั้น​ 'ขอโทษ​ที่ทำให้เสียเวลา' ไม่มีเลยนะคุณ

    ตอบลบ
  35. มีแต่คนชมทั้งนั้นเลย..ดีน่ะไม่เผลอตัว

    ตอบลบ
  36. ออกจากเชียงใหม่ 8.30 ถึงตาก 12.56 นานไปม่ะ ห่วบสุดๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  37. อันที่เค้าเม้นทั้งหมด..ใช่เลย..ทำไงเจ้าของบริษัทจะได้รับรู้..เค้าเม้นมาแต่ พ.ศ.ไหน ตอนนี้2562ก็ยังคงเป็นแบบเดิม

    ตอบลบ
  38. เหี้ยที่สุดตั้งแต่ที่เคยนั่งมาครับ ควย!! ราคาเดียวกับสมบัติ นั่งสมบัติดีกว่าครับ พลาดมานั่งเพราะสมบัติกับบางกอกบัสไลน์เต็ม ชีวิตต้องซวยขนาดไหนถึงจะมาเจออะไรแบบนี้ รถเก่า แอร์ไม่เย็นละยังเสียงดังอย่างกะรถเครื่อง

    ตอบลบ
  39. รถเหี้ยมาก รถเก่าเหม็นมาก หลังคารถก็รั่ว จอดทุกที่นั่งจากกทม.มาลำปางตั้งแต่สี่โมงครึ่งตีสามยังไม่ถึงลำปาง #คงเป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายที่จะขึ้ยรถของบริษัทนี้และบริษัทที่เกี่ยวข้อง#ตรูจำชื่อกรรมการไว้ละไปอยู่บริษัทไหนตรูไม่ขึ้น

    ตอบลบ
  40. แอร์ไม่เย็นร้อนก็ร้อนเลยเวลาออกรถ 40นาทีแล้วคับ
    ปรับปรุงให้สมกับราคาหน่อย

    ตอบลบ
  41. เสียใจกับเจ้าของบริษัทฯค่ะ ไม่รู้ว่าได้ตรวจสอบบ้างหรือเปล่าเกี่ยวกับการรับผู้โดยสารเกินอัตรา น่าจะใช้คำว่าตั๋วผีนะคะ ก็อย่างว่าผีเข้าป่าช้าแล้วต้องเผา ผู้โดยสารซื้อตั๋วแล้วก็ต้องขึ้น ซื้อตั๋วกำแพงเพชร-กรุงเทพฯ ในราคา 300 บาท แต่ที่นั่งไม่มีต้องไปนั่งในห้องนอนคนขับบ้าง หลังสุดของรถบ้างเบาะนั่งก็ไม่มี ความปลอดภัยอยู่ตรงไหนคะ เรื่องเงิน300 ไม่เสียดายเลยค่ะแต่ห่วงชีวติมากกว่า

    ตอบลบ
  42. บริการแย่สุดๆที่เคยนั่งมา เรื่องเวลาก็แย่สุดๆๆๆๆๆๆ ไม่ตรงเวลาเลย เลยเวลานานมากกกกกกกกก ความสะอาดไม่มี ผ้าห่มซักไม่ซักไม่รู้ ถุงก็ไม่ใส่ให้ ไม่ได้เอาไปวางไว้ที่เบาะคนนั่ง ไว้ข้างหน้าให้มาหยิบเอง ยิ่งเบาะคนนั่งหน้าสุดที่วางขวดน้ำยังไม่มี

    ตอบลบ
  43. แย่หว่ะ ขายตั๋วซ้ำ แล้วก็ไล่เราไปคันอื่น โคตรเสียเวลาเลย รถก็เก่า บริการแย่มาก

    ตอบลบ
  44. ซวยเลย จองไปตากวันที่ 5 ธค 62 สาธุ อย่าได้เจอแบบเม้นท์ข้างบน

    ตอบลบ
  45. ซื้อตั๋วจสกกรุงเทพไปกำแพงเพชร ป้ายเขียน 11.30 ในตั๋วเขียน 11.45 แต่กว่ารถจะออกก็เที่ยง รถออกไม่ตรงเวลา มัวแต่รอให้คนเต็มรถ แย่ค่ะ

    ตอบลบ
  46. ดูรีวิวที่ใหนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าห่วย แต่ดันพลาดซื้อไปซะละ ผมนี่ทำใจรอเลย

    ตอบลบ
  47. พนักงานตรงชานชลาที่12 13 ผู้ชายวัยกลางคนพูดจามาไม่แดรก ตะคอกผู้โดยสาร ฉุดมือผู้โดยรอ ซึ่งรถใกล้ออก แล้ว 07.20 น.เหลือเวลา ไม่ถึง10 นาที นิสัยแย่มากๆ ให้นั่งรอ พูดจาไม่ดีไม่สมควรทำงานด้านบริการด้วยซ้ำ

    ตอบลบ
  48. สรุป เป็นรถที่ห่วยมากแย่มากๆ เสียดายเงินค่าโดยสาร 529 บาท รถเสียกลางทาง ขึ้นเขา ลำปาง จอดแช่เวลานี้ ทำไมไม่ตรวจสภาพรถก่อนออกเดินทาง ทะเบียน​รถ 10-3452 เชียงใหม่ เลขข้างรถ 18-36 รถเหม็นมากๆในตัวรถพนักงานบนรถ พูดไม่ดีสักคน รถสกปรกมากๆ เลิกวิ่งเถอะ รถเสีย นี่แย่สุดๆ

    ตอบลบ
  49. สรุปเวลานี้ วันที่ 3 รถรอบเช้า 7.20 น. เสียเกือบ 2ชั่วโมง ไม่มีการเปลี่ยนถ่ายรถ การขับรถก็หวานเย็น เวลานี้ 18.27 น.ยังอยู่ อำเภอ​พยุหะคีรี นครสวรรค์​ ใครที่คิดจะใช้รถทัวร์​ บริษัท​นี้อย่ามาใช้เด็ดขาด รถไม่ติดนะครับ เวลานี้ถนนโล่ง แต่พนักงานบนรถ คนขับรถ ปากเสียด่าผู้โดยสารตลอด จับเปลี่ยนที่นั่งนี่นั่นตลอดเส้นทาง ฝากถึงผู้บริหาร​ด้วย ควรยุบเส้นทางเถอะ... มีแต่เรื่อ​งร้องเรียน ไม่ปรับปรุง​สักที ค่าโดยสาร 529 บาท เสียดายมากๆ

    ตอบลบ
  50. เสียดายเงินราคาเดียวกับสมบัติแต่โคตรแตกต่าง รถเก่าเบาะแข็งมาก ที่วางขาก็พัง ครั้งเดียวพอ ห่วยย

    ตอบลบ
  51. จากกรุงเทพฯเชียงใหม่ใช้เวลาอย่างมาก8-9ชม.แต่ศรีทะวงค์ทำสถิติใช้เวลาเดินทางได้ข้ามโลก14ชม.จอดแม่งทุกที่โคตรห่วยแตก

    ตอบลบ
  52. รถผีสิงไอหน้าหีปิดไปนะ

    ตอบลบ
  53. ช่วงนี้รถยังให้บริการอยู่ไหมคะ

    ตอบลบ
  54. ผมซื้อตั๋วจะไปลงกำแพงเพชรวันที่10มิ.ย63.ราคาตั๋ว529บาท.ถามว่าราคานี้แพงไปรึป่าว..มึแต่คนว่าบริการไม่ดี

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมจะไปพุ่งนี้ คงเปนอะรัยที่พลาดมาก เพราะรีบไปธุระด่วนไม่มีรถ บ อื่นเต็ม ตายๆพลาดอย่างแรง

      ลบ
  55. บริการเเย่มาก อันดับเเรกเรื่องเวลาออกจากขนส่งล่าสุดป้ายบอกออก 07.30 เเต่รถออก 08.00 รถประจำทางควรออกจากขนส่งตามระยะเวลาที่ชัดเจน การบริการสำหรับพนักงานควรพูดให้เกียรติกับผู้โดยสารทุกคน เพราะผู้โดยสารทุกคนจ่ายเงินมาเเละไม่ได้มาขอขึ้นรถฟรี การจอดกลางทางโดยไม่มีผู้โดยสารขึ้น(พนักงานบนรถควรจัดการธุระของตนเองให้เรียบร้อยไม่ใช้มารับของกลางทาง)##เส้นทางกรุงเทพ-เชียงใหม่

    ตอบลบ
  56. แย่จริงคะ รอนานมาก หลอกเราว่าออก 11.30 โมง รถออกเที่ยงกว่า เบาะบอกเราว่าเว้นระยะก็ไม่เว้นให้

    ตอบลบ
  57. ไม่เคยใช้บริการแต่เคยโดนรถศรีทะวงค์ทัวร์ขับเบียดเกือบตกถนนขับได้ส้นตีนมากค่ะ ลูกตกใจมาก โมโหสุดๆ

    ตอบลบ
  58. โคตรห่วยเลย ห่วยโคตรๆ

    ตอบลบ
  59. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2563 เวลา 10:56

    โคตรห่วย บริษัทอื่นใช้เวลา เชียงใหม่-กรุงเทพ 8-9 ชั่วโมง
    แต่นี้นั่ง รอบรถบอก 14:30 ออกจริง บ่ายสามนิดๆ แถมจอดทุกที่ทั้งคืน ถึงกรุงเทพจริงคือตี 2 กว่า

    ตอบลบ
  60. สุดยอดจอดตลอดทางเดี๋ยวก็จอดเดี๋ยวก็จอดไม่รู้รับส่งของรึว่ารับคนโดยสาร

    ตอบลบ
  61. จอดตลอดทางแต่ไม่ให้กูููลงโครตหิวเฃยเยดแม่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่ครับหิวน้ำก็หิวร้อนก็ร้อนขอน้ำเพิ่มก็ไม่ให้แย่มากๆ

      ลบ
  62. ครวยยยไอ่ครวยบริษัทโฆทษนาเกินจิงแจ้งควาแม่ง

    ตอบลบ
  63. นั่งมาหล่ยรอบแล้วแอร์ไม่เย็นสักคันเลยแค่ขอน้ำกินเพิ่มอีกขวดก็ไม่ให้ก็มันร้อนอ่ะ คือแย่มากๆๆๆ

    ตอบลบ
  64. จอกทุกป้าย ทุกสถานี ไม่รุ้ตะจอดทำไมเยอะแยะ เวลารถออก08.30 ออกจริง 08.50 จากเชียงใหม่ไปกรุงเทพ ณเวลานี้ ยังยูกำแพงเพชร ใช้เวลา7ชั่วโมง แล้วกรุงเทพ จะถึงกี่โมง

    ตอบลบ